Palace ra đề xuất mới, quyết kéo Nketiah khỏi Arsenal

23:19 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Football Transfers, The Eagles đang tìm cách chiêu mộ ngôi sao người Anh trong tháng Giêng.

Crystal Palace đang hơn nhóm xuống hạng 6 điểm sau khi mùa giải trôi qua được nửa chặng đường và họ cần thêm hỏa lực để tránh bị kéo vào cuộc chiến trụ hạng. 

Đội hình The Eagles sa sút rất nhiều về chất lượng trong mùa hè khi những cầu thủ chủ chốt rời câu lạc bộ. Vì vậy, họ muốn ký hợp đồng với Eddie Nketiah nhằm tránh rơi vào tình cảnh nghìn cân treo sợi tóc.

 - Bóng Đá

 Nketiah lọt vào tầm ngắm của Palace. 

Được biết, Crystal Palace đã đàm phán với Arsenal về việc chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi ngay cả trước khi thị trường chuyển nhượng bắt đầu. Họ thậm chí đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo người Anh nhưng bị Pháo thủ từ chối. 

Tuy nhiên, CLB thành London vẫn chưa mất hy vọng và trong những diễn biến mới nhất, tờ Football Transfers cho hay, Palace vừa đưa ra một đề xuất mới cho Pháo thủ. Họ sẽ mượn Nketiah vào tháng Giêng đính kèm điều khoản mua đứt sẽ kích hoạt vào phiên chợ hè.

Về phần Arsenal, trừ khi tìm được phương án thay thế ngôi sao 24 tuổi nếu không đội chủ sân Emirates sẽ từ chối mọi lời đề nghị. 

Trường Sơn | 22:49 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục