Pacers bất ngờ hạ gục Thunder, dù Westbrook ghi tới 54 điểm

15:40 Thứ hai 13/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khi mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, phong độ của Russell Westbrook càng trở nên đáng sợ, nhưng không phải trận nào anh cũng có thể trở thành người hùng của Oklahoma City Thunder.

Sáng nay Westbrook, một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu MVP năm nay, tiếp tục có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc khi ghi được tới 54 điểm, số điểm cao nhất mà cầu thủ 26 tuổi này từng ghi được trong một trận đấu.

Tuy nhiên có một điểm trừ rất lớn đối với Westbrook, đó là giờ đây có vẻ như anh đang thi đấu cho bản thân mình nhiều hơn là cho Oklahoma City Thunder, vì sự ích kỷ của anh trong trận đấu này đã phần nào khiến đội nhà phải nhận lấy thất bại 104-116 của trước Indiana Pacers, một tập thể đang rất nỗ lực để giành vé dự vòng Playoff.

Thực tế thì với chiến thắng này, cơ hội đã một lần nửa mở ra trước mắt của Indiana Pacers, vì giờ đây họ đã được 37 chiến thắng và 43 thất bại, bằng với Brooklyn Nets, và chỉ kém đội xếp thứ 7 tại khu vực miền Đông là Boston Celtic 1 trận thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục