Owen Hargreaves chỉ bí quyết để PSG bắt kịp Bayern Munich

09:26 Thứ năm 09/03/2023

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves đã kêu gọi PSG vứt bỏ toàn bộ dự án của họ và bắt đầu lại, sau khi bị loại khỏi Champions League bởi Bayern Munich.

 

Đội bóng nước Pháp đã thua 0-2 trước Bayern Munich trên đất Đức và ngậm ngùi nhìn đối thủ vào tứ kết Champions League. PSG một lần nữa gây thất vọng ở đấu trường châu Âu, dù đã đầu tư hàng trăm triệu bảng để củng cố đội hình.

Owen Hargreaves has urged PSG to 'rip their whole project up and start again' - Bóng Đá

 PSG lại gây thất vọng.

Sau thất bại mới nhất của PSG, Hargreaves khẳng định đội bóng của Christophe Galtier cần bắt đầu lại với những cầu thủ trẻ hơn, trưởng thành hơn. Cựu tiền vệ Man United nói: “Bayern tự hào vì có một số cầu thủ Đức giỏi nhất tại câu lạc bộ của mình, như Muller, Musiala, Kimmich.

PSG nên vứt bỏ toàn bộ dự án của họ và bắt đầu lại từ đầu. Họ từng có dàn tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới, với Fofana, Nkunku, Dembele, tất cả những chàng trai này nên chơi cho PSG, tại sao họ lại đến nơi khác.

PSG có thể giành chức vô địch Ligue 1 với những cầu thủ trẻ người Pháp đó và bạn thêm vào một hoặc hai siêu sao để giúp đỡ các chàng trai trẻ, nhưng họ phải vứt bỏ dự án đang thực hiện. Họ hầu như không có bất kỳ tài năng trẻ người Pháp nào trong đội hình, thật nực cười."

Minh Tuấn | 08:28 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục