Owen giải thích lý do tại sao Arnautovic hỏng ăn khi dứt điểm mà không nhìn

10:59 Thứ tư 21/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Michael Owen của TNT Sports đã phân tích tại sao Marko Arnautovic bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Marko Arnautovic là người đêm về chiến thắng 1-0 cho Inter Milan trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội tại UEFA Champions League. Tiền đạo này vào sân từ băng ghế dự bị và mặc dù bỏ lỡ hai cơ hội rõ ràng, nhưng anh đã bù đắp bằng cách ghi bàn thắng quyết định. Tuy nhiên, Michael Owen đã bị sốc trước một pha dứt điểm không cần nhìn trước khung thành.

Bình luận viên Michael Owen của TNT Sports cho biết Marko Arnautovic "có một chút kiêu ngạo" khi anh cố gắng dứt điểm không cần nhìn từ cự ly gần nhưng không trúng đích.

Tiền đạo của Inter vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định giúp đội bóng Ý giành chiến thắng 1-0 trước Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League.

Trước pha lập công của mình, Arnautovic đã bỏ lỡ hai cơ hội tuyệt vời từ cự ly gần. Trong đó ở cú sút thứ hai, anh dường như dứt điểm mà không nhìn, nhưng lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Michael Owen predicts final 2023-24 Premier League table with Manchester City champions and Luton Town bottom - Bóng Đá

 Michael Owen phân tích nguyên nhân của pha bỏ lỡ.

Có một chút kiêu ngạo,” Owen nói với TNT Sports. "Đầu là một bộ phận khá nặng trên cơ thể và nó sẽ phân bổ trọng lượng của bạn về phía sau.

Ngay khi anh ấy quay đầu, ngực anh ấy lùi về phía sau, cơ thể anh ấy cũng lùi lại và quả bóng sẽ ngoài tầm kiểm soát. Không cần phải làm bất cứ điều gì mà không nhìn trước mặt thủ môn."

Đăng Nguyễn | 10:01 21/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục