Owen ca ngợi tân binh Arsenal sau trận hòa Spurs

08:36 Thứ hai 25/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên Premier League Productions, Michael Owen khen ngợi David Raya vì màn trình diễn của anh khi Arsenal và Tottenham Hotspur có trận hòa 2-2.

 

Trong hiệp 1, David Raya đã thực hiện một pha cản phá xuất sắc để từ chối cơ hội ghi bàn của Brennan Johnson, trong khi Aaron Ramsdale vỗ tay từ băng ghế dự bị. Đó là một trong số những khoảnh khắc rất tốt mà ngôi sao người Tây Ban Nha đã có được trong trận đấu.

Owen nói: "Công bằng mà nói, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc, Raya. Cậu ấy đã thực hiện một số pha cứu thua xuất sắc, đó là một pha cứu thua xuất sắc với Johnson. Như tôi đã nói, cậu ấy đã thực hiện một vài pha cứu thua xuất sắc."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Raya đã có trận đấu hay trước Spurs.

Đã có nhiều hoài nghi nhưng bây giờ đã khá rõ ràng là Mikel Arteta sẽ tiếp tục sử dụng bản hợp đồng mùa hè này với tư cách là số 1 mới của ông.

Cách đây vài năm, Aaron Ramsdale cũng đã bước vào đội hình và loại bỏ Bernd Leno, người vào thời điểm đó không làm gì sai nhiều. Nhưng đó là bản chất tàn nhẫn của bóng đá, và giờ đây Ramsdale đã cảm nhận được cả 2 khía cạnh của nó.

Thanh Vũ | 07:38 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục