Osimhen dự đoán 'hiện tượng' sẽ giành QBV trong vài năm tới

12:00 Thứ ba 07/03/2023

TinTheThao.com.vnVictor Osimhen tin rằng đồng đội của anh là Khvicha Kvaratskhelia có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai.

 

Napoli đang có phong độ chói sáng ở Serie A mùa này, dẫn đầu BXH nước Ý và khả năng rất cao sẽ giành ngôi vô địch.

Osimhen là nhân tố quan trọng nhất không phải mối nguy hiểm duy nhất trong kho vũ khí của Napoli mùa này.  Anh được hỗ trợ bởi những người như Stanislav Lobotka, Piotr Zielinski và Hirving Lozano, Napoli tự hào là một trong những tập thể tấn công hiệu quả nhất ở châu Âu.

Việc họ ký hợp đồng với Khvicha Kvaratskhelia với giá 11,5 triệu euro từ Dinamo Batumi cũng được coi là một trong những món hời lớn nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

NAPOLI, SPALLETTI: ‘OSIMHEN AND KVARATSKHELIA SENDING MESSAGES TO WORLD FOOTBALL’ - Bóng Đá

 Osimhen ca ngợi người đồng đội trẻ.

Osimhen đã hết lời ca ngợi người đồng đội của mình, cho rằng cầu thủ 22 tuổi có thể giành được giải thưởng cá nhân lớn nhất trong bóng đá thế giới.

Anh nói: "Cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời, tôi biết điều đó ngay lập tức. Mọi người đều yêu mến cậu ấy trong phòng thay đồ, không chỉ vì những gì cậu ấy làm trên sân mà còn vì những gì cậu ấy làm ngoài sân cỏ. Tôi tin cậu ấy có thể giành Ballon d’Or trong vài năm tới, tôi hy vọng cậu ấy cũng mang về nhiều thành công cho Napoli."

Thanh Vũ | 11:02 07/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục