Ông Park sẽ đi đâu trong chuyến “vi hành” thứ hai?

15:38 Thứ ba 31/10/2017

Sau những chuyên thị sát đầu tiên, chắc hẳn tân HLV ĐTQG Park Hang-seo đã có những cái nhìn thực tế về bóng đá Việt Nam. Vào cuối tuần này, ông Park và các cộng sự sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu tại vòng 24 V-League 2017.

Sau khi vi hành các trận đấu vòng 23 V.League để tìm bộ khung cho ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã trở về đại bản doanh của LĐBĐ Việt Nam tại Hà Nội. Dự kiến trong những ngày tới, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm việc với lãnh đạo VFF về kế hoạch tập trung của đội tuyển quốc gia, nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14/11 tới đây.

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo dự khán trận đấu giữa HAGL và Hà Nội.

Ngoài ra, để tìm thêm những nhân tố mới, HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ tiếp tục dự khán các trận đấu tại vòng 24 V-League 2017 cuối tuần này. Cụ thể, HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận CLB Thanh Hóa vs Bình Dương (17h ngày 3/11, trên sân vận động Thanh Hóa). Một ngày sau đó, ông cùng trợ lý Lê Huy Khoa sẽ có mặt trên khán đài sân Lạch Tray, dự khán cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng. Cuối cùng, HLV Park Hang-seo sẽ trở về Hà Nội và theo dõi cuộc đối đầu giữa Hà Nội và TP. HCM trên sân Hàng Đẫy.

Đây cũng là cơ hội cuối cùng để HLV Park Hang-seo theo dõi các cầu thủ thi đấu trước khi chốt danh sách ĐTQG trong cuộc tiếp đón Afghanistan. Có lẽ 2 tuần không phải là quãng thời gian đủ dài để vị thuyền trưởng người Hàn Quốc “đập đi xây lại” bộ mặt của toàn đội, có lẽ bộ khung từng đánh bai Campuchia sẽ được giữ nguyên, bên cạnh đó rất có thể một vài gương mặt mới, chơi nổi bật ở vòng 23 như Lê Văn Sơn, Minh Vương (HAGL) hay Ngân Văn Đại (Sài Gòn FC) sẽ có cơ hội được khoác áo ĐTQG.   

HLV Park Hang Seo năm nay 58 tuổi, từng có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường thế giới khi tham gia trợ lý huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Hàn Quốc qua hai kỳ World Cup 1994 tại Mỹ và World Cup 2002 tại Nhật Bản - Hàn Quốc. Ông được kì vọng sẽ đem lại thành công cho ĐTQG và U23 Việt Nam trong 2 năm tới, bắt đầu từ cuộc tiếp đón Afghanistan trong khuôn khổ bảng C VL Asian Cup 2019.  

 - Bóng Đá

 Lịch thi đấu vòng 24 V-League 2017.

Giang Nguyễn - BongDa.com.vn - TTVN | 15:02 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục