Ông chủ ra tay, Chelsea xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu

08:22 Thứ năm 27/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea bắt đầu hướng tới mùa giải mới và đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng cho phiên chợ mùa Hè năm nay.

Chelsea đang hướng tới một mùa giải thành công. Sau màn khởi đầu tệ hại dưới thời Frank Lampard, The Blues đã lột xác ngoạn mục khi HLV Thomas Tuchel lên thay thế. Bằng chứng là từ vị trí thứ 9, họ cán đích Premier League với một suất dự Champions League.

Chưa kể, Chelsea cũng chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League mùa này gặp Man City. Bất kể thành bại thế nào, giới chủ Chelsea cũng cảm thấy ấn tượng. Vì thế, một cuộc đầu tư ồ ạt có khả năng sẽ tiếp tục diễn ra trong mùa hè này.

Chelsea owner Roman Abramovich identifies Romelu Lukaku as top target following Antonio Conte’s departure at Inter Milan - Bóng Đá

 Chelsea quyết tâm có được chữ ký của Romelu Lukaku trong mùa hè năm nay.

Mới nhất, nguồn tin từ The Sunday World thông qua Metro khẳng định, ông chủ Roman Abramovich đã xác định Romelu Lukaku sẽ là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu. Chelsea cần một chân sút đẳng cấp và Lukaku có thể đáp ứng điều đó.

Mùa này, tiền đạo người Bỉ ghi 24 bàn và đóng góp 11 kiến tạo giúp Inter Milan vô địch Serie A. So với những mục tiêu khác như Erling Haaland hay Harry Kane, Chelsea sẽ dễ dàng thực hiện thương vụ Lukaku hơn nhiều.

Trong bối cảnh HLV Antonio Conte đã chia tay Inter Milan, chắc chắn tương lai của Lukaku cũng ít nhiều lung lay. Mức phí chuyển nhượng của Lukaku hiện nay rơi vào khoảng 90 triệu euro, theo Transfermarkt.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 07:24 27/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục