Ông chủ Malaga bức xúc vì bị ‘người nhà’ ngó lơ

16:56 Thứ sáu 26/04/2013

Ông chủ của Malaga Abdullah Bin Nasser Al-Thani đã bày tỏ sự búc xúc khi LĐBĐ TBN không hề có hành động nào để bảo vệ đội bóng của ông sau khi Malaga bị loại một cách ‘bất công’ bởi Dortmund ở Tứ kết Champions League mùa này.

Ông chủ của Malaga Abdullah Bin Nasser Al-Thani

Lẽ ra, Malaga đã có mặt ở Bán kết Champions League mùa này nếu như trọng tài không công nhận bàn thắng được ghi trong thế việt vị mười mươi của Felipe Santana bên phía Dortmund ở những giây cuối cùng trong trận Tứ kết lượt về tại Signal Iduna Park.

Sau trận đấu nói trên, Al-Thani khẳng định rằng đội bóng của ông là nạn nhân của sự phân biệt đối xử đồng thời gửi lời phàn nàn chính thức lên LĐBĐ châu Âu (UEFA). Tuy vậy, tất cả chẳng thể thay đổi một thực tế là Malaga đã bị loại một cách đau đớn.

Và có lẽ vì thế mà mới đây, ông chủ của Malaga lại tiếp tục xới lại chuyện này với mục tiêu là LĐBĐ TBN.

Câu hỏi của tôi với LĐBĐ TBN là: liệu có sự công bằng và bình đẳng giữa các CLB? Malaga đã bị UEFA đối xử không công bằng, nhưng họ (LĐBĐ TBN) đã ở đâu trước sự bất công mà Malaga phải gánh chịu?”, Al-Thani chất vấn cơ quan đứng đầu bóng đá TBN.

Không chỉ phải rời cuộc chơi một cách đau đớn mùa này, Malaga còn bị cấm dự Champions League mùa tới (trong trường hợp lọt vào top 4 Liga) sau khi bị cho là đã vi phạm Luật công bằng tài chính.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục