Ông chủ Liverpool ra mặt, Mbappe nhận sự đối đãi đặc biệt

17:46 Chủ nhật 30/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnL'Equipe xác nhận thành ý lớn của Liverpool trong việc theo đuổi Kylian Mbappe.

 

Kylian Mbappe chỉ còn 1 năm hợp đồng với Paris Saint-Germain nhưng nhất quyết không ra đi vào hè này và hy vọng chuyển đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điều đó làm phật ý PSG vì nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn nhận về khoản tiền khủng từ việc bán Mbappe. Một CLB Ả Rập sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ tiền đạo người Pháp nhưng số 7 kiên quyết ở lại châu Âu. Động thái này của cựu cầu thủ AS Monaco làm tăng cơ hội cho Liverpool mượn người vào hè 2023.

Thực chất, đây không phải là lần đầu tiên The Kop tiếp cận tiền đạo sinh năm 1998. L'Equipe từng xác nhận Mbappe đã trải qua một cuộc họp kéo dài 2 tiếng cùng John W Henry trên chuyên cơ riêng của ông chủ Liverpool.

Kylian Mbappe held transfer meeting with Liverpool owner John W Henry on private jet - Bóng Đá

 Mbappe được mời lên máy bay riêng của ông chủ Liverpool.

Henry đã cố gắng thuyết phục Mbappe và gia đình của anh vào đầu năm 2017 bằng cách dùng chuyên cơ riêng bay tới Monaco và mời mục tiêu CLB lên máy bay. Họ được cho là đã bay qua vịnh Nice và các khu vực xung quanh trong hai giờ để thảo luận về tương lai của nhà vô địch World Cup 2018.

Song, đội chủ sân Anfield vẫn ngậm ngùi chứng kiến Paris Saint-Germain giành được chữ ký của Mbappe. Khác 6 năm trước, Mbappe giờ là một siêu sao hàng đầu.

Lữ Phong | 16:48 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục