"Ông ấy không hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam đâu"

13:07 Chủ nhật 31/03/2024 | 22

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Vũ Như Thành cho rằng nhà cầm quân người Brazil không phù hợp với vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Tân HLV ĐT Việt Nam là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm sau khi VFF quyết định chia tay ông Philippe Troussier. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang nghiêng về khả năng chiêu mộ một HLV từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản thay vì phương Tây. Nhận định về điều này, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành chia sẻ với truyền thông:

"Tôi nghĩ việc phân chia khu vực để ta giới hạn, tập trung rõ hơn cho việc chọn HLV mới cũng ổn mà. Thực ra thì HLV châu Á hay châu Âu hay nơi khác, miễn là giỏi và hợp với bóng đá Việt Nam, ta đều có thể chiêu mộ được thôi. Nhưng nếu ta nhận định HLV châu Á sẽ hợp hơn cả với bóng đá Việt Nam thì ta có thể tập trung vào đó, tránh việc chọn HLV mới bị lan man."

Vũ Như Thành nói về HLV VN - Bóng Đá

 HLV Polking được cho rằng không thể dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Gần đây, cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan là Alexandre Polking cũng bày tỏ mong muốn được dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, Vũ Như Thành cho rằng nhà cầm quân gốc Brazil không phù hợp với vị trí này.

"HLV Mano Polking đúng là rất am hiểu bóng đá Đông Nam Á và cũng có tài. Nhưng thực tế ông ấy từng sang V-League làm việc và ra đi không mấy vinh quang khỏi CLB TP.HCM. Thế nên tôi nghĩ ông ấy không hợp để dẫn dắt ĐT Việt Nam đâu." - Soha dẫn lời cựu hậu vệ Becamex Bình Dương.

Dương Quang | 12:37 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục