Onana ra quyết định sốc, Ten Hag phản ứng

12:44 Thứ năm 07/09/2023

TinTheThao.com.vnESPN tiết lộ phản ứng của Erik ten Hag sau khi Andre Onana đưa ra quyết định quan trọng.

 

Andre Onana đã bị loại khỏi đội hình xuất phát Cameroon trong trận mở màn ở World Cup. Sau đó, anh bị HLV Rigobert Song đuổi về nước vì bất đồng về chiến thuật.

Cầu thủ 27 tuổi tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vài tuần sau đó. Dù vậy, Onana xác nhận anh sẽ trở lại ĐTQG khi được triệu tậ tham dự vòng loại AFCON gặp Burundi. Chiến thắng dành cho ĐT Cameroon sẽ giúp họ dự AFCON, giải đấu diễn ra vào tháng Giêng/2024.

Điều đó đồng nghĩa Onana nguy cơ bỏ lỡ 7 trận đấu của Man Utd ở đầu năm sau. Theo ESPN, Erik ten Hag tỏ ra thông cảm cho quyết định của cậu học trò vì lý do cựu sao Inter Milan muốn thi đấu với Burundi vào thứ Bảy.

Andre Onana undecided over long-term Cameroon future with Erik ten Hag ‘sympathetic’ over situation - Bóng Đá

 Onana sẽ trở lại ĐT Cameroon.

AFCON sẽ diễn ra tại Bờ Biển Ngà vào ngày 13 tháng 1 với trận chung kết diễn ra vào ngày 11 tháng 2. Nếu Cameroon đi đến trận chung kết, Onana sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Tottenham, Wolves, West Ham và Aston Villa cũng như 1 trận tại FA Cup.

Với việc Dean Henderson ra đi vào mùa hè này, Man Utd đã đưa về Altay Bayindir từ Fenerbahce để làm học trò của Ten Hag. Tom Heaton cũng là một lựa chọn.

Lữ Phong | 11:46 07/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục