Olympique Lyon muốn mượn tài năng trẻ của Manchester United

13:37 Thứ sáu 29/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, đội bóng nước Pháp muốn mượn tiền vệ Hannibal Mejbri ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuyển thủ Tunisia được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển, tuy nhiên, anh không thể chen chân vào đội hình chính của Manchester United thời điểm hiện tại. Vì thế, Hannibal Mejbri muốn rời sân Old Trafford theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

 - Bóng Đá

 Hannibal Mejbri không tìm được chỗ đứng trong đội hình Manchester United.

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Olympique Lyon là một trong ba đội bóng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi. Không dễ để đại diện Ligue 1 sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Sevilla và Freiburg cũng rất thích Hannibal Mejbri.

Việc đầu tiên “Quỷ đỏ” cần làm trước khi đem Hannibal Mejbri đi cho mượn là “trói chân” anh lâu dài. Giao kèo hiện tại giữa đôi bên sẽ kết thúc vào tháng 6/2024. Dù Manchester United có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nhưng như vậy cũng không thể khẳng định bất cứ điều gì.

 - Bóng Đá

 Olympique Lyon muốn mượn Hannibal Mejbri.

Tài năng trẻ sinh năm 2003 sẽ không tham dự Cúp các quốc gia châu Phi (AFCON) nên anh có nhiều thời gian để tìm bến đỗ phù hợp. Ở độ tuổi này, điều quan trọng nhất là tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:39 29/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục