Olympic Việt Nam mất cầu thủ cao nhất đội ngay trước giờ thi đấu

15:55 Thứ hai 09/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Hoàng Lâm tái phát chấn thương khiến kế hoạch dùng người của HLV Miura trong trận đấu với Olympic Indonesia vào lúc 19h tối nay bị ảnh hưởng.

Hoàng Lâm tái phát chấn thương, lỡ cơ hội đối đầu với Olympic Indonesia. Ảnh: Nhật Minh.

Hoàng Lâm bị căng cơ trong buổi tập cách đây 4 ngày. Tuy nhiên, trung vệ của ĐTLA hồi phục rất tốt. Theo kế hoạch, tối nay Hoàng Lâm sẽ được sử dụng ngay từ đầu trong trận đấu với ĐT Olympic Indonesia bởi HLV Miura muốn thử nghiệm anh đá cặp với đội trưởng Ngọc Hải.

Không may cho Hoàng Lâm, trong buổi tập nhẹ sáng nay, anh bất ngờ tái phát chấn thương. Đầu giờ chiều, trung vệ của ĐTLA đã được đưa tới Bệnh viện 108 để chụp phim, kiểm tra. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Miura buộc phải thay đổi đội hình xuất phát khi so tài cùng ĐT Olympic Indonesia.

Hoàng Lâm là một trong những trung vệ trẻ giàu triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam. Từ đầu mùa giải 2015, anh thường xuyên được đá chính ở ĐTLA, góp công lớn giúp “Gạch” tạo ra kỳ tích với thành tích bất bại sau 8 vòng đấu.

Hoàng Lâm được HLV Miura đánh giá rất cao. Chiến lược gia người Nhật Bản kỳ vọng trung vệ cao 1m84 này sẽ giúp ĐT Olympic Việt Nam giải quyết bài toán chống bóng bổng. Đáng tiếc, chấn thương khiến Hoàng Lâm vẫn chưa thể trình làng.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục