Ollie Watkins tỏa sáng, Aston Villa nhọc nhằn đánh bại Lille trên sân nhà

04:54 Thứ sáu 12/04/2024 | 1

Thầy trò Unai Emery phải rất vất vả mới có thể đánh bại đại diện Ligue 1 với tỷ số 2-1, qua đó nắm đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà và sự vượt trội về mặt đội hình, không có gì khó hiểu khi các cầu thủ Aston Villa là những người tràn sang phần sân Lille sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Espen Eskas. 

 - Bóng Đá

Ngay phút thứ 12, xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của đội chủ nhà, John McGinn thực hiện đường tạt bóng cực kỳ khó chịu để Ollie Watkins băng vào đánh đầu cận thành làm tung lưới thủ thành Lucas Chevalier.

 - Bóng Đá

Đến phút 25, Lille mới có tình huống đáp trả đáng chú ý đầu tiên. Đón đường tạt bóng của đồng đội, Edon Zhegrova xử lý gọn gàng trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, thủ thành Emiliano Martinez vẫn kịp thời đổ người cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 42, tiếp tục là một tình huống đáng chú ý nữa dành cho Lille. Tiền đạo Jonathan David nhận bóng trong vòng cấm địa Aston Villa trước khi tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Thủ thành Emiliano Martinez tiếp tục cho thấy đẳng cấp khi đổ người cản phá thành công.

 - Bóng Đá

1-0 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Hai đội rời sân tạm nghỉ với lợi thế nghiêng về phía thầy trò huấn luyện viên Unai Emery.

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai, Aston Villa vẫn là những người chơi lấn lướt hơn. Phút 56, xuất phát từ tình huống phạt góc bên cánh trái của đội chủ nhà, Leon Bailey thực hiện đường nhả bóng sệt về tuyến hai để John McGinn tung ra cú dứt điểm chìm hiểm hóc, khiến thủ thành Lucas Chevalier chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. 2-0 cho thầy trò Unai Emery.

 - Bóng Đá

Phút 63, Gabriel Gudmundsson đã sút tung lưới Emiliano Martinez sau tình huống phối hợp khá tốt với đồng đội. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài Espen Eskas không công nhận bàn thắng vì trước đó một cầu thủ Lille đã rơi vào thế việt vị.

 - Bóng Đá

Phút 70, bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, Hakon Haraldsson dứt điểm 1 chạm ở góc hẹp đưa bóng đi cực kỳ khó chịu. Rất may cho Aston Villa khi thủ thành Emiliano Martinez vẫn chơi cảnh giác và cản phá thành công.

 - Bóng Đá

Phút 84, bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái của Lille, Remy Cabella tạt bóng như đặt vào trong để trung vệ Bafode Diakite bật cao đánh đầu hiểm hóc, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho thầy trò Paulo Fonseca.

 - Bóng Đá

Những phút ít ỏi còn lại là không đủ để cả hai đội có thêm bàn thắng. Chung cuộc, Aston Villa giành chiến thắng với tỷ số 2-1, qua đó nắm đôi chút lợi thế trước trận lượt về diễn ra trên đất Pháp.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 03:56 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục