Oklahoma City Thunder: Russell Westbrook lên bàn mổ

23:22 Thứ ba 01/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Câu lạc bộ á quân NBA mùa giải 2011/12 vừa phải đón  nhận tin dữ khi 1 trong 2  ngôi sao sáng nhất của họ là Russell Westbrook sẽ phải lên bàn phẫu thuật và vắng mặt ít nhất từ 4-6 tuần khi mùa giải mới bắt đầu khởi tranh.

Cầu thủ này đã bị chấn thương đầu gối ở vòng play-off của mùa giải vừa rồi và vẫn chưa thể trở lại tập luyện cho đến nay. Tệ hơn cả là chấn thương của Russell Westbrook đã diễn tiến theo chiều hướng xấu khi bị sưng liên tục và theo quyết định của các bác sĩ, Westbrook sẽ phải lên bàn mổ để điều trị dứt điểm vấn đề ở đầu gối.

Russell Westbrook. Ảnh: Internet.

Việc phẫu thuật sẽ yêu cầu một khoảng thời gian nhất định để hồi phục. Theo thông tin từ phía Thunder, thì khi bước vào mùa giải mới, thời gian vắng mặt của Westbrook có thể là 4-6 tuần. Tất nhiên đây là điều phải chấp nhận, bởi nếu không phẫu thuật thì chấn thương của Westbrook có thể bị nặng hơn và anh sẽ vắng mặt lâu hơn.

Mùa giải năm ngoái, Russell Westbrook cùng với Kevin Durant là 2 cầu thủ quan trọng nhất trong thành tích đứng đầu bảng xếp hạng miền Tây của Thunder. Là một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất giải, Westbrook đã ghi trung bình 23,2 điểm/trận và có 7,4 kiến tạo/trận ở mùa 2012/13.

Không có Russell Westbrook, Oklahoma City Thunder đã không thể tái hiện thành tích vào đến chung kết play-off như đã từng làm cách đây 1 năm. Kevin Durant và các đồng đội đã thất bại trước Memphis Grizzlies và dừng bước ở vòng bán kếtkhu vực.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục