Odion Ighalo nhận định về bến đỗ mới của Ronaldo

23:24 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo Odion Ighalo nhận định, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ chưa muốn rời khỏi Châu Âu vào lúc này.

 

Sau cuộc phỏng vấn gây sốc với Piers Morgan, Manchester United và Cristiano Ronaldo rốt cuộc cũng đã đi đến quyết định thanh lý hợp đồng. Và ở thời điểm hiện tại, tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn đang còn là một ẩn số.

Theo quan điểm đến từ Odion Ighalo - người cũng đang chơi bóng tại Ả Rập Saudi, Ronaldo có thể sẽ muốn chuyển đến khoác áo một đội bóng đang thi đấu ở Champions League. Nhưng đồng thời, anh cũng hy vọng chân sút người Bồ Đào Nha sẽ chuyển đến Ả Rập để giúp quảng bá cho giải đấu này.

Trao đổi với The Athletic, cựu tiền đạo của Man Utd nhận định (dẫn lời bởi Metro):

“Cristiano Ronaldo là một người cực kỳ tham vọng. Tôi nghĩ anh ấy sẽ muốn thi đấu cho một đội bóng ở Champions League và kết thúc sự nghiệp của mình một cách tốt đẹp, nhưng bạn không bao giờ có thể nói trước được."

Cristiano Ronaldo explains spat after Portugal substitution -

 Tương lai của Ronaldo chưa được xác định.

"Ronaldo cần phải đưa ra một quyết định. Tôi chúc cho anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong quyết định đó, và hy vọng anh ấy sẽ đến Ả Rập Saudi."

"Tôi rất muốn Ronaldo đến Ả Rập Saudi vì anh ấy sẽ thúc đẩy giải đấu này, và tăng thêm lượng người hâm mộ cho giải đấu. Những người chưa xem sẽ bắt đầu tương tác với giải VĐQG tại đây và cảm thấy họ đang bỏ lỡ điều gì đó."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:54 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục