Odegaard đánh giá trình độ của Bayern Munich

18:14 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Guardian, Martin Odegaard đã đưa ra nhận định về cuộc thư hùng sắp tới với Bayern Munich.

Phát biểu trước trận gặp Bayern Munich, dù thừa nhận Hùm xám đã có một số kết quả không tốt ở Bundesliga, Martin Odegaard khẳng định họ vẫn là một đội bóng mạnh. Ngôi sao người Na Uy chia sẻ:

"Mỗi trận đấu, chúng tôi chơi đều đối mặt với những thử thách thú vị. Bayern là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ tấn công giỏi, và đó sẽ là một đêm quan trọng tại Emirates."

Odegaard chứng minh tại sao được đeo băng thủ quân Arsenal - Bóng Đá

 Odegaard đánh giá cao Bayern

“Họ có một số kết quả kỳ lạ ở giải quốc nội, chúng ta đã thấy điều đó. Nhưng, nếu bạn nhìn vào đội hình và thấy chất lượng mà họ có, thì chúng ta đều biết họ là một đội thực sự mạnh với những cá nhân giỏi. Thế nên, đây sẽ là một trận chiến khó khăn, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng.”

"Trận thắng Brighton là một chiến thắng quan trọng. Hành quân đến một nơi khó khăn để đối đầu với một đội mạnh, và đó là một màn trình diễn chắc chắn, thế nên chúng tôi rất hài lòng. Với tư cách là một tập thể, chúng tôi cùng nhau bảo vệ vòng cấm – vào phút cuối, bạn đã thấy cách chúng tôi ăn mừng khi đã giữ sạch lưới." 

Huỳnh Phong | 17:44 08/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục