Ở Tottenham, Postecoglou đã hồi sinh "kẻ bị Conte ruồng bỏ"

21:57 Thứ hai 04/12/2023 | 1

Ngôi sao người Argentina đang trải qua những ngày tháng thực sự tốt đẹp dưới triều đại của HLV Ange Postecoglou

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Manchester City và Tottenham Hotspur đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu thực sự hấp dẫn. 

 - Bóng Đá

Dù sớm để đội khách có được bàn thắng mở điểm, The Citizens đã nhanh chóng ngược dòng trong hiệp một và vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Tottenham vùng dậy mạnh mẽ và tạo nên một thế trận cân bằng với Man City.

 - Bóng Đá

 Rốt cuộc, trận đấu khép lại với kết quả hòa cùng tổng cộng 6 bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Bên phía Tottenham, dễ dàng khẳng định Giovani Lo Celso là cái tên gây ấn tượng bậc nhất trong trận đấu vừa qua, người đã quân bình tỷ số 2-2 cho Spurs với pha lập công từ ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Theo số liệu từ Fotmob, Lo Celso đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác tuyệt đối trước Man City (40/40), và anh cũng là cầu thủ duy nhất chuyền bóng chính xác 100% trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, tiền vệ người Argentina còn gây ấn tượng với 2 pha dứt điểm, 3 lần thắng tranh chấp tay đôi, 2 tình huống thu hồi bóng và 2 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Lo Celso đã liên tục ghi bàn trong hai lần ra sân gần nhất cho Tottenham. Trước đó, anh cũng điền tên mình lên bảng tỷ số trong trận gặp Aston Villa. 

 - Bóng Đá

 Trong quá khứ, Lo Celso thực sự đã bị HLV Antonio Conte "ruồng bỏ" với hai bản hợp đồng cho mượn liên tiếp đến Villarreal. Và mãi đến trận gặp Villa hồi tuần trước, anh mới có cho mình lần đá chính đầu tiên cho Spurs kể từ tháng 10/2021.

 - Bóng Đá

 Với hai màn thể hiện ấn tượng liên tiếp, rõ ràng tiền vệ người Argentina đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Ange Postecoglou. 

Huỳnh Phong | 21:27 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục