Nước đi lọc lõi của Man Utd trong thương vụ Varane

05:48 Thứ sáu 23/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cho thấy kế hoạch chuyển nhượng rất khôn khéo và hợp lý.

Raphael Varane đang trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Quỷ đỏ muốn đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford để kết hợp cùng Harry Maguire tạo ra cặp đá tảng vững chắc trước khung thành De Gea.

Sau khi thuyết phục thành công Varane, trong những ngày gần đâ họ đã có những cuộc đàm phán trực tiếp với ban lãnh đạo Real Madrid để bàn về thương vụ này.

Raphael Varane 'looking for house in Manchester' amid Man Utd transfer interest - Bóng Đá

 Varane là mục tiêu hàng đầu của Man Utd.

Real đang rơi vào thế khó khi cựu tài năng Lens chỉ còn vỏn vẹn 1 năm hợp đồng, do đó phiên chợ hè năm nay sẽ là cơ hội thích hợp để họ có thể thu lợi nhuận từ việc bán trung vệ này. Tuy vậy, Gã khổng lồ La Liga vẫn đưa ra một mức giá khó chấp nhận dành cho Man Utd.

Nguồn tin từ Marca tiết lộ rằng, Los Blancos yêu cầu khoản tiền ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ này, trong khi đó phía Quỷ đỏ cho rằng con số trên hoàn toàn không phù hợp bởi Varane sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm sau.

Nắm bắt tình hình, đội chủ sân Old Trafford quyết định kiên nhẫn chờ đợi thời cơ thích hợp hơn để xuống giá chốt hạ thương vụ này. Khi phiên chợ hè trôi về những ngày cuối, áp lực sẽ ngày càng đổ dồn về phía Real nếu họ không thể thuyết phục Varane ký vào giao kèo mới.

Raphael Varane và lần ra sân thứ 350 cho Real Madrid

 
Trường Sơn | 05:18 23/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục