Nunez bị chỉ trích vì pha bóng 'sút ra ngoài còn khó hơn ghi bàn'

07:24 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, Michael Owen nhấn mạnh rằng Darwin Nunez cần cải thiện bản thân sau khi tiền đạo Liverpool bỏ lỡ một pha bóng dễ dàng trong chiến thắng 2-0 trước Union-Saint Gilloise.

The Kop đã giành chiến thắng trước đội bóng Bỉ nhờ bàn thắng đầu tiên của Ryan Gravenberch cho câu lạc bộ và pha dứt điểm của Diogo Jota.

Mặc dù Liverpool chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu, Nunez không thể chuyển đổi một pha phối hợp trôi chảy từ đường chuyền của Mohammed Salah.

Darwin Nunez has 'so many gaps in his game' and 'needs a lot of coaching', insists Michael Owen - Bóng Đá

 Nunez hỏng ăn ở pha bóng này. 

Chứng kiến điều đó, Owen cho hay: "Đó có thể là sự thiếu tự tin, thiếu khả năng hoặc không tập trung nhưng về lý thuyết trong bóng đá chuyên nghiệp, hầu hết mọi người đều có thể ghi bàn từ pha bóng đó.

Nunez có thể làm một số điều tuyệt vời và sau đó là một số điều khủng khiếp. Cậu ấy còn rất nhiều thứ để cải thiện bản thân.

Tôi nghĩ Nunez có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ hàng đầu nhưng cậu ấy cần được huấn luyện rất nhiều và có thể thêm một chút kinh nghiệm.”

Nunez đã trải qua nhiều khó khăn ở Liverpool kể từ khi cập bến Anfield từ Benfica với giá 85 triệu bảng. Tới lúc này, anh ghi 19 bàn sau 51 lần ra sân.

Tiểu Lam | 06:26 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục