Nữ Rapper nóng bỏng nude táo bạo bên sao NBA Nick Young

20:16 Thứ bảy 22/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô nàng Rapper - Iggy Azalea vừa khiến các fan "nóng mắt" khi có những bức ảnh vô cùng gợi cảm bên cạnh ngôi sao đang thi đấu cho CLB Los Angeles Lakers.

Chỉ mới hẹn hò được 3 tháng sau một lần tình cờ nói chuyện trên Twitter. Song Iggy Azalea và Nick Young đã gây sốc khi có những bức ảnh táo bạo cho tạp chí CQ. Trước ống kính, ngôi sao NBA và cô nàng người Úc diễn không khác gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Nick Young và bạn gái đều thừa nhận họ từng bị mê hoặc bởi sức hấp dẫn từ những đường cong và hình xăm của đối phương. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu cả 2 đã phát hiện ra rằng họ có khá nhiều điểm chung.

Ngôi sao của Los Angeles và người tình xinh đẹp có những khoảnh khắc âu yếm đầy đam mê, 'diễn mà như không'. Trong loạt ảnh chụp cho GQ, Iggy Azalea sẵn sàng trút bỏ xiêm y nằm trong bồn tắm trong khi bạn trai phong trần, mạnh mẽ đứng bên cạnh.

Iggy Azalea tên thật là Amethyst Amelia Kelly, là một rapper kiêm người mẫu đình đám tại Úc. 16 tuổi, người đẹp tóc vàng sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp ca hát. Iggy Azalea có tính cách sôi nổi, phóng khoáng và táo bạo.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục