Nữ nhặt bóng thiếu kinh nghiệm làm nản lòng cầu thủ

15:27 Chủ nhật 01/05/2016

(TinTheThao.com.vn) – 4 cô gái mới được bổ sung vào đội nhặt bóng trên sân Đồng Nai không ít lần khiến cầu thủ hai đội nản lòng vì sự thiếu kinh nghiệm của họ.

Ở mùa giải 2016 trên sân Đồng Nai, có lẽ là lần đầu tiên khán giả thấy sự xuất hiện của các thiếu nữ trong đội nhặt bóng. Trước khi hai đội Đồng Nai và CLB TP.HCM nhập cuộc, 4 cô gái bước ra sân với nhiều sự bỡ ngỡ và không biết phải ngồi ở vị trí nào, khoảng cách ra sao phía sau khung thành phía khán đài D. Ảnh: Quang Thịnh.
Sau khi tỏ ra khá bối rối lúc phân chia nhiệm vụ, 4 thành viên nữ được một người trong ban quản lý sân chạy ra hướng dẫn thêm một lần nữa mới ổn định vị trí để trận đấu được bắt đầu. So với các bạn nam có sẵn bản năng nhặt bóng thì 4 thành viên nữ gần như không có khái niệm này. Ảnh: Quang Thịnh.
Không dưới 5 lần trong trận đấu, 4 cô gái này khiến các cầu thủ nản lòng khi để trong sân có đến 2 quả bóng. Một số trường hợp, họ ném bóng quá yếu khiến cầu thủ phải chủ động đi lấy bóng và trận đấu không được liên tục. Có lẽ cần ban quản lý sân nên hướng dẫn lại thành viên nữ trong đội nhặt bóng. Ảnh: Quang Thịnh.
Dù thời gian bị trì hoãn không đáng kể là bao nhưng nhịp độ thi đấu trên sân của Đồng Nai và CLB TP.HCM cũng diễn ra khá chậm. Trong 45 phút đầu tiên, cả hai đội đều tỏ ra thận trọng và chơi thăm dò chứ không đẩy nhanh tốc độ để tránh bị hở sườn. Ảnh: Quang Thịnh.
Chủ nhà Đồng Nai (áo đỏ) là đội nhỉnh hơn về số cơ hội nhưng các cầu thủ đội khách đến từ TP.HCM (áo trắng) luôn chủ động trong thế phản công khiến thế trận không tạo được đột biến. Với diễn biến như vậy nên nhiều người đã nghĩ đến một trận hòa không có bàn thắng. Ảnh: Quang Thịnh.
Tuy nhiên, khi bước sang hiệp hai, hai đội cố gắng tận dụng triệt để thời cơ và tận dụng yếu tố may mắn để ghi bàn. Và phút 61, cầu thủ mang áo số 26 Trần Quốc Anh (áo trắng) đã bật cao đánh đầu tung lưới CLB Đồng Nai để mở tỉ số. Ảnh: Quang Thịnh.
Với việc chưa có chiến thắng nào sau 3 lượt trận, cầu thủ Đồng Nai đã dồn lên để tìm kiếm bàn gỡ trong khoảng thời gian còn lại khá nhiều của trận đấu. Thế nhưng sự thiếu ăn ý và hiệu quả vốn dĩ đã thể hiện từ đầu mùa tiếp tục khiến các học trò của GĐKT Trần Bình Sự kêu trời. Ảnh: Quang Thịnh.
Thua 0-1, HLV Bùi Hữu Thái Sơn cho rằng: “CLB TP.HCM chơi không hay lắm so với trước đây. Rõ ràng là Đồng Nai FC có nhiều cơ hội ăn bàn hơn đối phương. Bàn thua duy nhất lại xuất phát từ một pha thiếu tập trung của hàng thủ. Họ may mắn còn chúng tôi lại không thể áp đặt lối chơi ngay trên sân nhà.” Ảnh: Quang Thịnh.
Quang Thịnh | 15:06 01/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục