'Nữ hoàng' trong trái tim các chàng thủ môn

14:55 Chủ nhật 25/03/2012

Vợ Buffon, Cesar và Valdes đều là người mẫu, 'nửa kia' của De Gea làm ca sĩ còn người yêu Casillas là một phóng viên tài năng.

Edurne Garcia, bạn gái của David De Gea là giọng ca nhạc pop nổi tiếng của Tây Ban Nha. Tình yêu của họ rất nồng nàn bất chấp việc chàng ở Anh còn nàng ở xứ sở bò tót. Edurne còn hơn thủ môn MU 5 tuổi.
Sau nhiều năm yêu nhau và có hai cậu con trai đáng yêu, Buffon và Á hậu CH Czech 1998, Alena Seredova, mới tổ chức đám cưới. Vợ thủ thành Juventus nổi tiếng trong vai trò người mẫu của nhãn hiệu nội y Triumph.
Các fan của chàng thủ môn đẹp trai Casillas đang háo hức chờ đón đám cưới của anh và cô phóng viên xinh đẹp, Sara Carbonero, vào tháng 7 tới.
Susana Werner từng là người yêu của Ro Béo. Sau khi chia tay, người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp này kết hôn với thủ thành Julio Cesar và hai người sống hạnh phúc hơn 10 năm qua bên hai thiên thần nhỏ.
Tháng 10 năm ngoái, thủ môn Barca, Victor Valdes, và bà xã Yolanda Cardona, thực hiện bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí Lux. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai, bé Dylan.
Petr Cech, 'người gác đền' của Chelsea, luôn yên tâm thi đấu vì bà xã Martina xinh đẹp, đảm đang quán xuyến hết việc nhà và chăm hai đứa con nhỏ.
Thủ môn Man City, Joe Hart, bên cô bạn gái xinh đẹp, Kimberly Crew.
Người yêu của thủ môn Manuel Neuer (Bayern Munich) là người đẹp Kathrin.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục