'Nữ hoàng tốc độ' đến sân Thống Nhất cổ vũ U19 Việt Nam

04:14 Thứ sáu 10/01/2014

"Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương đã có mặt trên sân Thống Nhất chiều qua (8/1) để cổ vũ đội tuyển U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Graechen Guillaume đã phải nhận thất bại 0-7 trước U19 Nhật Bản ở vòng 2 giải U19 quốc tế - Cúp Nutifood 2014. Tuy nhiên, không vì thế mà người hâm mộ mất niềm tin và tình yêu vào đội tuyển.

Vũ Thị Hương đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến)

Trao đổi với báo giới giữa giờ nghỉ, khi tỷ số đang là 0-4 nghiêng về phía U19 Nhật Bản, Vũ Thị Hương khẳng định cô vẫn đặt nhiều niềm tin vào đội tuyển: “Em cũng hơi hơi buồn nhưng hi vọng các em sẽ cố gắng ở những giải sau. Các em còn rất trẻ. Hương xem hiệp đầu thấy các em cũng đã cố gắng rất nhiều rồi. Từ trước tới giờ, Hương ít khi xem bóng đá. Nhưng cả 2 trận vừa qua, Hương đều đã theo dõi.”

“Hương thấy là thể lực của U19 mình rất tốt. Có lẽ từ trước tới giờ, thể lực của đội U19 mình là tốt nhất. Chạy từ đầu tới cuối mà có cảm giác các cầu thủ vẫn rất khỏe và nhanh nữa.”

Vận động viên điền kinh số một Việt Nam cũng gửi lời chúc tới đội tuyển: “Chúc cho U19 Việt Nam chơi hết mình, cống hiến những trận bóng hay. Hương nghĩ hôm nay, dù bị dẫn trước nhưng các em đã thể hiện rất hay và khán giả sẽ luôn bên các em. Đó là điều tất cả các môn thể thao đều cần.”

Nói về cơ hội ngược dòng của U19 Việt Nam, Hương tiếp tục: “Hương không giỏi về bóng đá lắm nhưng vẫn có niềm tin vào các em. Giống như Hương thôi, bất kể thế nào thì Hương cũng sẽ thi đấu tới phút chót. Hương nghĩ là các em cũng sẽ cố gắng.”

Sau cùng, Hương tiết lộ cô vẫn chưa nhận thưởng sau SEA Games 27. Hương cũng cho rằng nếu U19 Việt Nam muốn thi đấu tiến bộ hơn, khổ luyện là con đường duy nhất.
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục