NÓNG: Zidane lên tiếng, tiết lộ sự thật về tương lai Gareth Bale!

19:58 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp chính thức giải đáp nhiều vấn đề liên quan đến ngôi sao người xứ Wales.

HLV Zidane lên tiếng

Mùa hè 2019, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic là những ngôi sao tấn công điển hình, mang lại nhiều niềm hy vọng cho mặt trận tấn công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Việc Real Madrid chiêu mộ thêm những nhân tố tấn công mới khiến cho nhiều cái tên cũ tại Santiago Bernabeu không còn cơ hội tiếp tục ở lại gắn bó trong màu áo Kền kền trắng.

Rất nhiều gương mặt thuộc diện bị "thanh trừng" và buộc phải ra đi. Trong đó, Gareth Bale là ví dụ điển hình. Mặc dù vậy, mọi thứ thay đổi chóng vánh ngay sau mối lương duyên giữa Bale với CLB Giang Tô Suning không thành. Thượng tầng "nhà trắng" huỷ mọi đàm phán với đại diện đến từ Trung Quốc và giữ Gareth Bale ở lại Santiago Bernabeu. 

Zidane: Bale wants to stay at Real Madrid and we will count on him - Bóng Đá

Bale bất ngờ được Real Madrid giữ chân?

Trước viễn cảnh này, HLV Zidane mới đây là lên tiếng phân trần và nói rõ vì sao ngôi sao người xứ Wales được giữ lại thành Madrid. Nhà cầm quân người Pháp cho biết:

"Gareth Bale muốn ở lại, chúng tôi đã thay đổi ý định và mọi chuyện chỉ có thế."

"Điều quan trọng là cầu thủ muốn ở lại. Chúng tôi sẽ tin tưởng cậu ấy và mong đợi nhiều hơn ở tương lai."

Tương lai của Bale sáng tỏ?

Với phát biểu của HLV Zidane, có thể thấy thượng tầng Real Madrid, mà cụ thể là vị chiến lược gia 47 tuổi quyết định đặt lòng tin vào ngôi sao người xứ Wales một lần nữa. Công cuộc phục hưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn rất gian nan phía trước. Vì lẽ đó, mọi nhân sự chất lượng muốn tiếp tục cống hiến cùng đội bóng luôn rất đáng quý và cần được trân trọng.

Zidane: Bale wants to stay at Real Madrid and we will count on him - Bóng Đá

HLV Zidane lại đặt lòng tin ở Bale.

Trường hợp của Gareth Bale là sự thay đổi mang đến những kết quả rất tích cực. Bản chất của vấn đề từng vô cùng nan giải và khó giải quyết. Tuy nhiên, câu chuyện cuối cùng cũng sớm được chốt hạ với mong muốn của Bale và sự thay đổi trong công tác huấn luyện cũng như quản lý nhân sự từ BLĐ đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đã rất rõ ràng là Gareth Bale sẽ trở thành nhân tố quan trọng trong chiến dịch chinh phục mùa giải mới của HLV Zidane. Với rất nhiều lùm xùm và ồn ào suốt thời gian qua, đúng là sau cơn mưa, cầu vồng lại xuất hiện tại Santiago Bernabeu.

Xem bàn thắng của Gareth Bale vào lưới Arsenal (ICC 2019): 

Minh Trí | 19:10 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục