NÓNG! Werner chỉ còn cách EPL một bước

21:31 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Timo Werner không thi đấu cho RB Leipzig hôm nay và sẵn sàng chuyển đến Tottenham.

Sau một thời gian trở về Đức chơi bóng, tiền đạo Timo Werner đã không còn nằm trong kế hoạch của RB Leipzig. Theo Fabrizio Romano, cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận để chơi cho Tottenham trong phần còn lại của mùa giải, dưới dạng cho mượn. 

NÓNG! 100% Werner trở lại EPL - Bóng Đá

 Werner trở lại EPL trong màu áo Tottenham.

Cụ thể, Romano thông tin trên Twitter: "Timo Werner KHÔNG có mặt trong đội hình Leipzig cho trận đấu hôm nay vì cậu ấy sẵn sàng gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn trong 48h tới."

"Giai đoạn cuối của cuộc đàm phán, chỉ chờ đợi quyết định về điều khoản tùy chọn mua đứt. Tottenham sẽ trả 100% lương cho Werner cho đến tháng 6," Romano bổ sung.

Werner từng có thời gian không mấy vui vẻ tại Premier League. Anh từng cập bến Chelsea với giá 45 triệu bảng vào năm 2020. Bất chấp việc anh có mặt trong đội hình của Chelsea vô địch Champions League, Werner chưa bao giờ được đánh giá là tiền đạo xuất sắc. Kết quả là anh bị đẩy trở lại RB Leipzig vào năm 2022 với giá chỉ 25,3 triệu bảng. 

Thời điểm này, Tottenham đang cần viện binh trên hàng công. Họ sẽ mất Son Heung Min trong thời gian một tháng sắp tới và sự xuất hiện của Werner dẫu sao vẫn là một phương án "kinh tế".

Ngọa Long | 20:33 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục