Nóng: Văn Toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp ĐT Campuchia?

18:03 Thứ bảy 24/11/2018 | 1

Văn Toàn dường như đã gặp phải một chấn thương khiến anh sẽ không thể ra sân ở trận đấu với ĐT Campuchia vào tối nay.

Khoảng 3 tiếng trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia trên sân Hàng Đẫy được diễn ra, tiền đạo ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ một bức ảnh cùng dòng tâm trạng rất ẩn ý trên trang cá nhân.

Nóng: Văn Toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp ĐT Campuchia? - Bóng Đá

 Văn Toàn đã gặp phải chấn thương ở buổi tập vào tối 23/11.

Được biết ở buổi tập cuối cùng vào tối 23/11, Văn Toàn đã gặp phải chấn thương, vì thế khả năng ra sân ở trận đấu với ĐT Campuchia vẫn còn đang bỏ ngỏ. Đó có thể là lý do khiến anh đăng tấm ảnh cúi mặt bước đi với dáng vẻ thất vọng. Cùng thời điểm người bạn thân của anh, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng chia sẻ tấm ảnh hai anh em động viên nhau trên Instagram.

Dù BHL ĐT Việt Nam vẫn chưa thông tin về chấn thương của Văn Toàn nhưng việc này đã gây xôn xao trên mang xã hội, bởi Văn Toàn là gương mặt đang được đặt rất nhiều kỳ vọng để HLV Park Hang-seo có thể xuyên thủng hàng phòng ngự Campuchia tối nay.

Trước đó ở trận đấu với Myanmar, Văn Toàn đã được đưa vào sân ở phút 77 để thay cho Công Phượng. Ngay lập tức, tiền đạo mang áo số 9 đã chọt thủng lưới đội chủ nhà, nhưng rất tiếc trợ lý trọng tài căng cờ báo việt vị. Đó là một pha căng cờ gây ra nhiều tranh cãi đối với truyền thông Việt Nam, Myanmar lẫn châu Á.

Chưa được HLV Park Hang-seo sử dụng nhiều tại AFF Cup 2018, nhưng nhờ vào tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng chạy vị trí rất tốt, anh thường được xem là "quân bài" dự bị của thầy Park. Nếu như Văn Toàn gặp phải chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu thì đó sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với ĐT Việt Nam trong hành trình tại giải đấu lớn nhất khu vực.

Nóng: Văn Toàn chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân gặp ĐT Campuchia? - Bóng Đá

 Bức ảnh được Văn Toàn đăng trên trang cá nhân.

Văn Toàn cũng là cầu thủ đã được các chuyên gia, đặc biệt là HLV Lê Thụy Hải đặt nhiều kỳ vọng sẽ đá chính ở trận đấu với Campuchia tối nay. Ông chia sẻ trước đó:  "Theo quan điểm của tôi, Văn Toàn nên được đá chính. Dù vậy, đây chỉ là góp ý cá nhân của tôi, còn quyền quyết định hoàn toàn thuộc về huấn luyện viên trưởng, ông Park Hang-seo.Ông ấy là người có quyền quyết định mọi chuyện, do đó, cho dù tôi có muốn nhưng ông ấy nghĩ khác thì cũng thế thôi."

Có thể phải đợi đến sau trận đấu với ĐT Campuchia thì BHL ĐT Việt Nam mới tiết lộ về chấn thương của Văn Toàn.

Tịnh Đế | 17:15 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục