NÓNG: Văn Lâm bắt chính cho Muangthong trận khai màn Thai-League

18:01 Chủ nhật 24/02/2019

TinTheThao.com.vnĐặng Văn Lâm đã có mặt trong đội hình xuất phát của Muangthong United tại trận đấu khai màn Thai-League.

Đặng Văn Lâm đã được điền tên vào danh sách ra sân của Muangthong United trong trận đấu đầu tiên tại Thai-League với CLB PT Prachuap. Trong đội hình của đội bóng nhà giàu Thái Lan hôm nay, cựu thủ thành của Hải Phòng sẽ sát cánh cùng các ngôi sao: Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda, Aung Thu, Sarach Yooyen, ...

 - Bóng Đá

 Đội hình ra sân của Muangthong United trong ngày khai màn Thai-League.

Đây là một phần thưởng dành cho Văn Lâm khi anh đã có một màn ra mắt chưa được ấn tượng ở trận giao hữu trước mùa giải của Muangthong. Ở đó, thủ thành gốc Nga đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khi phán đoán sai quỹ đạo bóng từ cú sút của cầu thủ đội bạn và dửng dưng nhìn bóng đi vào lưới.

Văn Lâm ra mắt Muangthong United vào ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán, đến nay anh có hơn 2 tuần tập luyện và thi đấu cùng CLB mới. Phí chuyển nhượng Lâm “Tây” lên đến 500.000 USD dù cho phí giải phóng hợp đồng chỉ khoảng 150.000 USD. Ngoại binh Đông Nam Á được tạo mọi điều kiện ở Muangthong.

Đặng Văn Lâm, thủ thành người Việt Nam vẫn là cái tên được báo chí địa phương quan tâm. Trong số những cầu thủ đến Muangthong United năm nay, Văn Lâm có hợp đồng đáng giá nhất. HLV trưởng Pairoj thừa nhận điều này, và trong lịch sử Lâm “Tây” cũng trở thành thủ môn đắt giá nhất CLB.

Đăng Huy | 17:40 24/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục