NÓNG! Thỏa thuận bí mật, Mbappe lập tức có câu trả lời Saudi Arabia

07:42 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L’Equipe và ký giả Fabrizio Romano xác nhận Kylian Mbappe đã có quyết định cho mình.

 

Hè này, PSG tỏ thái độ cứng rắn với Kylian Mbappe. Hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định PSG sẽ lên kế hoạch bán đứt Mbappe để tránh mất trắng trong mùa hè năm sau.

Gần nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định PSG đã nhận được lời đề nghị dành cho Mbappe trị giá 300 triệu euro. Đây là mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ.

Phía PSG vẫn tin rằng Mbappe đã đồng ý các điều khoản với Real Madrid và hợp đồng đã được soạn sẵn dưới dạng miễn phí trong hè 2024.

Giữ chân Mbappe: Bài toán đầu tiên dành cho tân thuyền trưởng PSG - Bóng Đá

 Mbappe không muốn sang Trung Đông.

CLB Trung Đông trao cho Mbappe mức thu nhập 700 triệu euro một mùa, điều chưa từng có trước đây. Khi ấy, Mbappe có thể chơi cho Al Hilal một mùa trước khi ra đi dưới dạng miễn phí và gia nhập Real Madrid.

L’Equipe cho hay phái đoàn Al Hilal đã có mặt ở Paris để hy vọng có thể nói chuyện trực tiếp với đại diện của Mbappe nhằm thuyết phục anh sang Trung Đông. Tuy nhiên, Mbappe từ chối mọi cuộc gặp.

Chuyên gia chuyển nhượng Romano nói thêm: "Mbappe không muốn đàm phán với Al Hilal. Các nguồn tin của PSG tin rằng cầu thủ này đã đồng ý một thỏa thuận bí mật từ trước với Real Madrid.

Do đó, PSG cho rằng Mbappe muốn ký hợp đồng với Madrid."

Tiểu Lam | 06:43 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục