NÓNG! Sự thật vụ xô xát dữ dội trong phòng thay đồ Man Utd

18:06 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ tình hình phòng thay đồ Manchester United sau trận thua Brighton.

 

Man Utd có màn khởi đầu mùa giải mới với phong độ phập phù. Do đó, thầy trò HLV Erik ten Hag cần phải đả bại Brighton để vực dậy tinh thần. Tuy nhiên, họ lại gục ngã trước Brighton ngay trên sân nhà. 

Cá nhân HLV người Hà Lan cũng bị la ó khi ông rút Rasmus Hojlund ra nghỉ và thay bằng Anthony Martial. Brighton đã thắng Man United trong 4 trận gần nhất ở Premier League.

Phong độ của Quỷ đỏ thực sự có vấn đề. Họ đã thua 3 trận chỉ sau 5 vòng đấu. Giữa tuần này, Man United có chuyến làm khách gặp Bayern Munich ở Champions League.

Romano: Man Ud denied furious dressing bust-up - Bóng Đá

 Không có chuyện phòng thay đồ Man Utd xảy ra xô xát.

Với những gì đang thể hiện, có thông tin cho rằng phòng thay đồ của đội chủ sân Old Trafford bắt đầu có vấn đề. Theo đó, Bruno Fernandes xảy ra xung đột với Scott McTominay, còn Lisandro Martinez mất niềm tin với đối tác Victor Lindelof.

Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano cho hay: "Manchester United đã phủ nhận vụ xô xát dữ dội trong phòng thay đồ sau trận thua 1-3 trước Brighton.

Erik ten Hag vẫn kiểm soát được tình hình và tập trung vào dự án dù Man Utd có màn khởi đầu mùa giải mới không tốt."

Tiểu Lam | 17:08 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục