NÓNG! Sau Kante, Chelsea tiếp tục bị Ả Rập Saudi 'rút ruột'

23:05 Thứ bảy 17/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi chiêu mộ được N'Golo Kante, các CLB từ Ả Rập Saudi lại muốn cuỗm mất Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy từ đội chủ sân Stamford Bridge, theo tiết lộ của Fabrizio Romano.

 

Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Fabrizio Romano cho biết: "Fali Ramadani, người đại diện của Kalidou Koulibaly và Edouard Mendy mong đợi nhận được những đề nghị chính thức từ các CLB ở Ả Rập Saudi".

NÓNG! Sau Kante, Chelsea có nguy cơ bị Ả Rập Saudi

 Mendy đang trên đường rời khỏi Chelsea.

"Chưa có gì quyết định từ phía cầu thủ nhưng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục. Các CLB Pháp liên tục hỏi mua Mendy, Inter vẫn muốn Koulibaly," Romano thông tin thêm. 

Ở mùa hè năm ngoái, Koulibaly chuyển đến sân Stamford Bridge với giá 34 triệu bảng từ Napoli. Anh ký hợp đồng 4 năm và nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, những gì mà Koulibaly thể hiện tại nước Anh là không quá ấn tượng. Cầu thủ này dính chấn thương và bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của The Blues. 

Trong khi đó, dù từng là công thần giúp Chelsea đăng quang Champions League 2021, nhưng Mendy đã mất suất bắt chính vào tay thủ thành Kepa Arrizabalaga. Trong một tiết lộ trước đó, chính Romano thừa nhận: "Chelsea kỳ vọng Mendy sẽ rời đi vào mùa hè này trong mọi trường hợp (bán hoặc cho mượn). Kepa Arrizabalaga có nhiều cơ hội ở lại hơn."

Ngọa Long | 22:35 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục