NÓNG: Ronaldo sang Juventus trong 48 giờ tới!

21:47 Thứ hai 09/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ Cristiano Ronaldo tới Juventus sắp trở thành hiện thực, theo khẳng định của chuyên gia bóng đá hàng đầu châu Âu thuộc đài ESPN, Gabriele Marcotti.

Khi mà Real Madrid không còn mặn mà trong việc giữ chân Cristiano Ronaldo ở lại sân Bernabeu, cơ hội để các ông lớn châu Âu sở hữu chữ ký của Ronaldo là không hề nhỏ. Đặc biệt, Juventus là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất.

NÓNG: Thỏa thuận hoàn tất, Ronaldo về Juventus 48 giờ tới - Bóng Đá

 Ronaldo sắp trở thành người của Juventus.

Tờ Marca thậm chí còn hé lộ, Juventus đã đưa ra lời đề nghị nghiêm túc tới Real Madrid, đồng thời cá nhân Ronaldo sẽ hưởng mức lương lên tới hơn 600 nghìn bảng/tuần trong 4 năm. Thương vụ càng rõ ràng hơn nữa khi tờ Calcio Mercato của Italia xác nhận, Ronaldo đã chọn xong nhà ở Turin. 

Chưa dừng lại ở đây, chuyên gia bóng đá của ESPN, Gabriele Marcotti vừa lên tiếng khẳng định, thương vụ Ronaldo sắp hoàn tất. Cụ thể, ông cho hay: "Ban đầu tôi hơi hoài nghi nhưng giờ thì Real Madrid, Juventus và Ronaldo đã đạt được thỏa thuận giữa các bên.

Về cơ bản, Real hạnh phúc khi để Ronaldo ra đi. Ronaldo hạnh phúc khi tới Juventus. Juventus hạnh phúc khi sở hữu được chữ ký của Ronaldo. Vấn đề quan trọng là việc Ronaldo sẽ giải thích thế nào về lý do ra đi.

Và chuyện này đã được cả 3 phía giải quyết ổn thỏa. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn trong 48 giờ tới. Trong khoảng thời gian này, Ronaldo cũng sẽ chính thức trở thành người của Juventus."

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 21:09 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục