NÓNG! PSV có HLV mới thay thế Van Nistelrooy

08:51 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết HLV Peter Bosz sắp ngồi vào ghế nóng tại PSV để thay cho Ruud van Nistelrooy.

 

Hai tuần trước, Ruud van Nistelrooy bất ngờ chia tay PSV, trong bối cảnh họ đã giành chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan sau khi đánh bại Ajax 3-2 ở loạt luân lưu. Cựu tiền đạo Man Utd thậm chí rời đội bóng này trước khi mùa giải kết thúc. 

Peter Bosz thay Ruud van Nistelrooy - Bóng Đá

 Bosz sẽ ngồi vào ghế nóng tại PSV.

Thời điểm này, nhà báo Fabrizio Romano cho biết PSV đã bổ nhiệm Peter Bosz ngồi vào ghế nóng. Viết trên Twitter cá nhân, Romano cho biết: "PSV Eindhoven chuẩn bị bổ nhiệm Peter Bosz làm huấn luyện viên trưởng mới thay thế Ruud van Nistelrooy. Mọi thứ sẽ sớm hoàn tất, theo nguồn tin từ Rik Elfrink."

"Bản hợp đồng đầu tiên sẽ là Ricardo Pepi như đã tiết lộ ngày hôm qua: cậu ấy muốn chuyển đến PSV và các cuộc đàm phán sẽ sớm tiếp tục," Romano thông tin thêm.

Đầu mùa giải này, Bosz là HLV của Olympique Lyonnais. Tuy nhiên, ông đã bị sa thải sau 10 trận khi Lyon liên tiếp có những thành tích thất vọng và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Trước đó, Bosz đã dẫn dắt Bayer Leverkusen từ năm 2018 đến năm 2021. Tại đây, Bosz sở hữu tỷ lệ chiến thắng ấn tượng nhất với 54,6% sau 108 trận.

Ngọa Long | 08:21 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục