NÓNG! Partey không bị hấp dẫn bởi mức lương 200 triệu euro

23:59 Thứ năm 06/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết tiền vệ Thomas Partey không có ý định chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu trong mùa hè này.

 

Cách đây vài tuần, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin một số đại gia tại giải Ả Rập Saudi đã muốn chiêu mộ Thomas Partey. Họ sẵn sàng chi trả 34 triệu bảng phí chuyển nhượng, cộng với số tiền lương gần 100 triệu euro một mùa (hợp đồng 2 năm) cho tiền vệ người Ghana.

£34m star 'unconvinced' about 'big-money move' at the Emirates - Bóng Đá

 Partey vẫn muốn ở lại châu Âu để chơi bóng đỉnh cao.

Vào thời điểm này, Romano tiết lộ Partey không có hứng thú với bến đỗ Trung Đông và thiên về phương án Juventus. Chia sẻ với GIVEMESPORT, Romano cho biết: "Tình hình xung quanh Thomas Partey và Juventus đang diễn ra chậm chạp. Các câu lạc bộ Ả Rập Saudi chuẩn bị trả số tiền lớn cho Arsenal, nhưng cầu thủ này vẫn chưa bị thuyết phục về việc chuyển đến Ả Rập Saudi. Cậu ấy có lẽ muốn tiếp tục ở lại châu Âu và châu Âu là ưu tiên của cậu ấy. Vì vậy, đối với Thomas, vào lúc này, diễn tiến (thương vụ) vẫn còn chậm."

Sau khi chiêu mộ Declan Rice với mức giá kỷ lục 105 triệu bảng. Arsenal đã bắt đầu thanh lý những "người thừa". Cầu thủ gần nhất chia tay Pháo thủ là Granit Xhaka. Xhaka sẽ gia nhập Bayer Leverkusen và đội chủ sân Emirates sẽ thu về được khoảng 25 triệu euro từ thương vụ này.

Ngọa Long | 23:29 06/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục