NÓNG! Ngã ngửa vụ Mason Greenwood

17:50 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano có những cập nhật về tương lai của Mason Greenwood ở Old Trafford.

 

Gần đây, Mason Greenwood được nhìn thấy trở lại tập luyện lần đầu với một HLV thể lực riêng, nhưng không thuộc trung tâm Carrington.

Greenwood bị Man United đình chỉ thi đấu hơn một năm qua. Telegraph cho hay, quyết định cuối cùng về Greenwood sẽ sớm được đưa ra, bất kể các cuộc tiếp quản ở Old Trafford tiến triển như thế nào.

Có nhiều đồn đoán cho rằng Greenwood sắp rời Man Utd. The Sun xác nhận biệt thự của Greenwood ở Cheshire đang được rao cho thuê với giá 15.000 bảng mỗi tháng.

Fabrizio Romano on Mason Greenwood: Man United discussing striker’s future - Bóng Đá

 Lúc này, Man Utd chưa đưa ra phán quyết về Greenwood.

Với việc chuẩn bị rời căn nhà ở Cheshire đồng thời bắt đầu trở lại tập luyện, khả năng Greenwood sẽ tạm chia tay Man Utd.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định: "Greenwood gần đây được cho là đang làm một số công việc trên sân tập, và tất nhiên, rất nhiều người hâm mộ muốn biết Man United đã lên kế hoạch gì cho cậu ấy.

CLB vẫn đang tiến hành cuộc điều tra nội bộ. Vẫn còn những cuộc thảo luận đang diễn ra. Quyết định cuối cùng chưa được đưa ra, nhưng khi có quyết định, CLB sẽ thông báo chính thức. Bất cứ điều gì khác ngay bây giờ hoàn toàn là suy đoán."

Như vậy, hơn 4 tháng kể từ khi tiến hành điều tra nội bộ, Man Utd chưa có quyết định dành cho Greenwood. 

Tiểu Lam | 16:52 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục