NÓNG: MU kích nổ bom tấn đầu tiên sau chung kết FA Cup

14:44 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnManchester United được cho rằng sẽ công bố tân binh đầu tiên ở mùa giải tới sau trận chung kết FA Cup với Chelsea vào cuối tuần này.

Theo nguồn tin từ The Times, Manchester United đã đạt thỏa thuận với Juventus về thương vụ chiêu mộ Alex Sandro. Để sở hữu chữ ký của hậu vệ người Brazil, Quỷ đỏ phải bỏ ra số tiền lên đến 50 triệu bảng. 

NÓNG: MU kích nổ bom tấn đầu tiên sau chung kết FA Cup (Alex Sandro) - Bóng Đá

 Sandro sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải tới?

Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ công bố thương vụ này sau trận chung kết FA Cup với Chelsea vào ngày 19 tháng 5 tới đây.

Hợp đồng giữa Sandro với Juventus còn thời hạn đến năm 2020, song hậu vệ người Brazil đã quyết chia tay Bà đầm già để tìm kiếm thử thách mới.

Hiện tại, khả năng Sandro góp mặt ở World Cup 2018 vẫn còn bỏ ngỏ. Nếu bị HLV Tite gạt ra khỏi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Man United sẽ có sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi này cho chuyến du đấu mùa Hè tại Mỹ.

Mặt khác, với việc Sandro cập bến Man United, tương lai của Luke Shaw ở Old Trafford coi như đã chấm hết. Dù rất nỗ lực chứng tỏ bản thân, song cựu hậu vệ của Southampton vẫn không thể chiếm được niềm tin từ HLV Jose Mourinho.

Ngoài Shaw, những cái tên như Matteo Darmian, Marouane Fellaini, Daley Blind... nhiều khả năng cũng sẽ khăn gói ra đi vào Hè này.

Video màn thể hiện ấn tượng của Alex Sandro ở mùa giải 2017/18:

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 13:00 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục