NÓNG! M.U chốt giá 5 triệu bảng cho 'phát kiến của Solskjaer'

20:18 Thứ bảy 22/04/2023

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ ký giả Laurie Whitwell trên The Athletic, hậu vệ người Anh có thể bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè tới.

 

Theo tiết lộ từ Laurie Whitwell, nếu không dính chấn thương thì Brandon Williams đã có thể tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè trước. Còn ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, Manchester United có thể bán đi hậu vệ này với giá 5 triệu bảng.

Ký giả người Anh cho biết:

Brandon Williams wants to play and is expected to seek alternative options this summe - Bóng Đá

 Williams từng có thời điểm liên tục được đá chính dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. 

"Ten Hag nhận thức được rằng để đưa đội bóng của mình đến với giai đoạn tiếp theo, ông ấy cần nâng cao ngân sách chuyển nhượng để giúp thực hiện những bản hợp đồng lớn. Man United có đội hình chính gồm 31 người, với 8 cầu thủ nữa được cho mượn. Vì thế, có rất nhiều khoảng trống ở đó, nhưng liệu có nhiều giá trị từ họ không, và các Giám đốc điều hành có thể khai thác được không?

"Bản hợp đồng cho mượn của Brandon Williams ở Norwich mùa trước đã cho cậu ấy thời gian thi đấu và kinh nghiệm quý báu, nhưng cậu ấy chỉ chơi 5 phút trong mùa này. Một chấn thương từ sớm đã làm giảm cơ hội chuyển nhượng hoặc cho mượn, khi ấy Man United cũng có thể yêu cầu hơn 10 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Còn bây giờ, họ sẽ dễ dàng tìm thấy một câu lạc bộ chịu trả một nửa con số đó."

Huỳnh Phong | 19:48 22/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục