NÓNG! Modric có câu trả lời cho Saudi Pro League

13:15 Thứ tư 28/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ The Athletic, ngôi sao người Croatia đã sớm có quyết định cho khả năng chuyển đến Saudi Pro League.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói tương lai của Luka Modric đang là chủ đề được các cổ động viên Real Madrid đặc biệt quan tâm. Hợp đồng giữa Modric và Los Blancos sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, nhưng đến tận thời điểm hiện tại, vẫn chưa có cập nhật mới về khả năng đôi bên gia hạn.

Carlo Ancelotti: “It’s difficult to leave a player like Luka Modric on the bench” - Bóng Đá

 Tương lai của Modric chưa được xác định. 

Theo báo cáo mới nhất đến từ The Athletic, Real thực sự có những quan ngại nghiêm túc về việc trói chân Modric, nên đến nay họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái nào. Về phần mình, Modric cũng chưa xác định tương lai, nhưng sự ổn định của gia đình ngôi sao người Croatia tại thủ đô Tây Ban Nha có thể đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn của tiền vệ này.

Về những bến đỗ tiềm năng nếu chia tay Real, nguồn tin trên khẳng định Modric đã được săn đón bởi một số câu lạc bộ đến từ Croatia, Ả Rập Saudi và Mỹ. Đối với Ả Rập Saudi, cựu sao Tottenham Hotspur thực sự không có hứng thú với Saudi Pro League và anh cũng loại trừ khả năng mình sẽ tiếp tục chơi bóng tại châu Âu.

Huỳnh Phong | 12:45 28/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục