NÓNG! Kane có thể giúp Tottenham thâu tóm 'bom xịt' M.U

05:08 Chủ nhật 11/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi MSN, ký giả David Ornstein đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh trung vệ người Anh.

 

Theo tiết lộ từ David Ornstein, mối quan hệ tốt đẹp giữa Harry Kane và Harry Maguire có thể giúp Tottenham Hotspur chiêu mộ được trung vệ thuộc biên chế Manchester United. Đáng chú ý, Ornstein khẳng định, viễn cảnh cả hai cùng chơi bóng ở Tottenham mùa sau là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ký giả người Anh cho biết:

Liverpool director sends warning to Man Utd & Real Madrid over Harry Kane pursuit - Bóng Đá

 Kane có thể giúp ích cho Spurs với thương vụ Maguire.

"Tôi không cho rằng tình hình hiện tại là thỏa đáng cho sự nghiệp của Maguire ở cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Và đó là lý do tại sao sẽ có những cuộc thảo luận. Sẽ có sự quan tâm dành cho Maguire."

“Chúng ta đã thấy mối liên kết với Tottenham, tôi nghĩ Tottenham thực sự sẽ tôn trọng trình độ của Maguire, cũng như tính cách, phẩm chất thủ lĩnh mà cậu ấy sẽ mang đến cho bất kỳ đội bóng nào."

“Maguire là bạn tốt của Harry Kane trên đội tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng sẽ có viễn cảnh một đi một đến, hay trao đổi cầu thủ. Tôi nghĩ, nếu Maguire đến một câu lạc bộ như vậy, thì lý tưởng nhất là họ sẽ chơi cùng bóng nhau." 

Huỳnh Phong | 04:38 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục