NÓNG: Inter sẽ chiêu mộ sao Man Utd nếu điều này xảy ra

19:08 Thứ ba 07/08/2018

TinTheThao.com.vnInter Milan đang cân nhắc để hậu vệ Dalbert Henrique gia nhập PSG.

Nhà đương kim vô địch Ligue 1 đang nỗ lực tìm một hậu vệ cánh đẳng cấp để bổ sung cho hàng phòng ngự. PSG đã để Yuri Berchiche trở lại La Liga khoác áo Athletic Bilbao. Trong khi đó, Dani Alves đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhăc một lời đề nghị nghiêm túc dành cho Dalbert Henrique, cầu thủ đang thuộc biên chế Inter Milan. Cầu thủ 24 tuổi từng có kinh nghiệm thi đấu tại giải VĐQG Pháp trong màu áo Nice trước khi cập bến sân Giuseppe Meazza.

Nếu hậu vệ người Brazil ra đi, Nerazzurri sẽ quay trở lại với thương chiệu Matteo Darmian. Cựu cầu thủ Torino đang muốn rời Manchester United khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Đầu phiên chợ Hè năm nay, Inter Mlan đã gửi lời đề nghị 12 triệu bảng cho hậu vệ 28 tuổi.

NÓNG: Inter sẽ chiêu mộ sao Man Utd nếu điều này xảy ra (darmian) - Bóng Đá

 Matteo Darmian đang có ý định rời M.U.

Ngoài Inter Milan, hàng loạt đội bóng tại Serie A khác cũng đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Matteo Darmian. Đáng chú ý, chủ tịch của CLB Napoli, Aurelio De Laurentiis từng công khai ý định đưa tuyển thủ Italia về sân San Paolo.

Inter Milan không còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải sau sự ra đi của Joao Cancelo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Juventus với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro. Nếu bán Dalbert Henrique cho PSG, đội chủ sân Giuseppe Meazza buộc phải tính đến phương án thay thế.

Kha Võ | 18:30 07/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục