NÓNG! Hoàn tất kiểm tra y tế, Liverpool công bố tân binh trong hôm nay

08:56 Thứ tư 07/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cho biết tiền vệ tài hoa Alexis Mac Allister đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và sẽ trở thành tân binh của Liverpool từ ngày hôm nay.

 

Cuối cùng sau nhiều chờ đợi NHM Liverpool cũng sắp đón chào một tân binh ở mùa bóng mới. Theo đó, The Kop dự kiến sẽ công bố chữ ký của tiền vệ người Argentina, Alexis Mac Allister trong ngày hôm nay sau khi anh vượt qua cuộc kiểm tra y tế. 

Alexis Mac Allister has completed the medical tests  - Bóng Đá

 Mac Allister sẽ có một thử thách mới trong sự nghiệp.

Thông tin được ký giả Fabrizio Romano cập nhật trên Twitter cá nhân: "Alexis Mac Allister đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Liverpool; bản hợp đồng sẽ được ký vào ngày hôm nay."

"Thời hạn của giao kèo sẽ kéo dài đến năm 2028," Romano bổ sung.

Trước đó, Liverpool đã phải trả cho Brighton khoảng 45 triệu bảng để có được chữ ký của nhà vô địch thế giới năm 2022. Cựu danh thủ Frank Leboeuf đánh giá rằng đây là một thương vụ thành công của Jurgen Klopp. "Họ cần Mac Allister," Leboeuf nói. "Họ đã phải vật lộn nơi tuyến giữa và cậu ấy là một người hoàn toàn phù hợp."

"Mac Allister là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy biết những gì bạn cần từ một tiền vệ. Mac Allister biết cách phòng ngự, cách giành lại bóng, cách phục vụ các cầu thủ tấn công và cách tiến lên để ghi bàn," Leboeuf khen ngợi những phẩm chất của Mac Allister.

Ngọa Long | 07:58 07/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục