NÓNG! Hai cầu thủ Arsenal được tưởng thưởng

10:29 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên GIVEMESPORT, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết việc thảo luận hợp đồng mới của Takehiro Tomiyasu đã đi đến những bước cuối cùng.

Takehiro Tomiyasu vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Anh là cầu thủ đa năng, có thể đá ở hai cánh lẫn vị trí trung vệ. Không lạ khi Arsenal đang nỗ lực để giữ chân hậu vệ người Nhật Bản. 

New Arsenal contract for Takehiro Tomiyasu is now 'at final stages' - Bóng Đá

 Tomiyasu sắp được tưởng thưởng hợp đồng mới.

Chia sẻ về tình hình hợp đồng của Tomiyasu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Chắc chắn Tomiyasu sẽ không ra đi dưới dạng cho mượn. Họ rất hài lòng với cậu ấy. Vì vậy, tôi không nghĩ Tomiyasu ra đi và tôi nghĩ việc gia hạn hợp đồng hiện đang ở giai đoạn cuối, đang thảo luận về những điều khoản cuối cùng. Tôi nghĩ trong vài tháng tới đối với Arsenal, điều quan trọng là phải gia hạn với cả hai cầu thủ Tomiyasu và Ben White".

Ở chiều đến, Arsenal cũng đang nỗ lực để mang về tân binh đầu tiên trong tháng 1. Theo nhà báo người Bỉ, Sacha Tavolieri, Arsenal đã mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Amadou Onana của Everton.

Dĩ nhiên, Onana đang là trụ cột của The Toffees và họ sẽ yêu cầu một mức phí chuyển nhượng rất cao đối với thương vụ Onana.

Ngọa Long | 09:59 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục