NÓNG: Đức Chinh tung thông điệp 'cực gắt' đáp trả chỉ trích

19:13 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo ĐT Việt Nam vừa có câu trả lời mạnh mẽ đến những chỉ trích mà anh phải hứng chịu.

Tối qua, trong khuôn khổ lượt đi bán kết AFF Cup 2018, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Kết quả hòa cùng 2 bàn thắng có được trên sân khách mang đến lợi thế không nhỏ cho đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt.

Tuy vậy, Những ngôi sao Vàng có lý do tiếc nuối. Thực tế sau khi dẫn trước 2-0 ngay 25 phút đầu, ĐT Việt Nam tiếp tục thi đấu hợp lý và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn, rất tiếc các ngòi nổ trong đó có Hà Đức Chinh đều không tận dụng thành công.

Sau trận, Đức Chinh đã phải hứng chịu không ít chỉ trích. Bản thân tiền đạo SHB Đà Nẵng cũng không hài lòng với thể hiện của mình, khi có những hình ảnh cho thấy anh bật khóc trên băng ghế dự bị ngay khi ra sân.

Trong diễn biến mới nhất cách đây ít phút, Đức Chinh đã đăng tải thông điệp đầu tiên lên facebook cá nhân kể từ sau sự cố. Chân sút 21 tuổi đăng tải hình ảnh mình và bạn thân Bùi Tiến Dũng, cùng cử chỉ ra dấu tay có lẽ mang hàm ý im lặng các chỉ trích.

Đức Chinh đăng facebook - Bóng Đá

 Thông điệp mạnh mẽ từ Đức Chinh.

Đức Chinh sau đó vui vẻ trả lời bình luận của cả đồng đội lẫn người hâm mộ, chia sẻ tâm trạng anh đang tốt trở lại.

Đức Chinh đăng facebook - Bóng Đá

 Đức Chinh đã ổn.

Sau đây 3 ngày, trận chung kết lượt về sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. Hy vọng Đức Chinh và các đồng đội có thể đạt trạng thái tinh thần lẫn phong độ tốt nhất, để biến giấc mơ đăng quang trên sân nhà sau 10 năm thành hiện thực.

Phụng Sồ | 18:35 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục