NÓNG: Donnarumma CHÍNH THỨC ra phán quyết tương lai

11:56 Thứ ba 13/06/2017

TinTheThao.com.vnThủ thành trẻ tuổi Gianluigi Donnarumma của AC Milan mới đây đã chính thức ra phán quyết về tương lai sau nhiều đồn đoán của báo giới suốt thời gian qua.

Theo đó, Donnarumma khẳng định bản thân anh vẫn muốn tiếp tục ở lại khoác áo AC Milan và nhiều khả năng sẽ sớm kí vào bản hợp đồng gia hạn với với CLB. Trước đó, Donnarumma là mục tiêu theo đuổi của Juventus, Manchester United và Real Madrid khi chỉ còn 1 năm hợp đồng.

NÓNG: Donnarumma CHÍNH THỨC ra phán quyết tương lai - Bóng Đá

 Donnarumma khao khát ở lại Milan.

Đầu tháng này, người đại diện của Donnarumma, Mino Raiola khẳng định có đến 11 đội bóng hàng đầu đang theo đuổi thân chủ của mình. Tuy nhiên, ông cũng cho biết AC Milan vẫn còn cơ hội giữ chân Donnarumma ở lại Serie A.

Chia sẻ trên tờ GQ, Donnarumma cho biết: "Mọi người đều biết ước muốn của tôi là tiếp tục ở lại Milan. Tôi làm chủ được tương lai của mình và các đội bóng khác cũng biết ước nguyện của tôi. Tôi rất khao khát được gắn bó với màu áo này.

Tôi đang tìm kiếm một căn hộ tại thành phố này, một nơi có thể cho tất cả những người yêu thương của tôi sinh sống. Trung tâm thành phố Milan thật xinh đẹp và tôi sẽ tìm kiếm tại đó."

Việc giữ chân được Donnarumma giúp Milan có thể an tâm chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng. Trước đó, Mateo Musacchio, Franck Kessie và Ricardo Rodriguez là 3 cái tên đầu tiên cập bến San Siro. Sắp tới, chân sút Andre Silva của Porto sẽ sớm gia nhập đội quân hùng hậu của Milan.

Chiêm ngưỡng tài năng của Donnarumma:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 11:05 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục