NÓNG! Diễn biến vụ Man Utd bổ nhiệm Lopetegui

17:40 Thứ năm 14/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Trao đổi về những thông tin cho thấy Manchester United đang nhắm đến HLV Julen Lopetegui để thế chỗ HLV Erik Ten Hag, Fabrizio Romano khẳng định Ten Hag vẫn có được sự tin tưởng từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Ký giả người Ý cho biết:

“Tôi muốn bắt đầu ngày hôm nay bằng cách giải quyết một số tin đồn liên quan đến Erik ten Hag và người có thể tiếp quản Manchester United, với một số nguồn đáng tin cậy cho thấy Julen Lopetegui đang được xem là ứng cử viên hàng đầu."

Official: Wolves - Lopetegui - Bóng Đá

 Mọi thứ liên quan đến Lopetegui vẫn chỉ đang là tin đồn. 

“Tôi không muốn phủ nhận hay hạ thấp đồng nghiệp, cũng như thông tin mà họ nhận được, nhưng tất cả những gì tôi có thể nói là tôi không được biết về bất kỳ liên hệ nào giữa Man United và Lopetegui trong giai đoạn này. Tôi không thể nói gì hơn ngoài những gì mình đã báo cáo trước đây, đó là Man United vẫn tiếp tục ủng hộ Ten Hag, ngay cả khi họ nhận thức mọi thứ phải được cải thiện."

“Tôi cũng có thể nói rằng, chắc chắn Lopetegui muốn làm việc ở Premier League một lần nữa sau trải nghiệm ở Wolves, và đó là lý do tại sao ông ấy đã từ chối lời đề nghị đến từ Al Ittihad gần đây. Ngoài ra, hiện tại không có cập nhật nào cả."

Huỳnh Phong | 17:10 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục