NÓNG! Diễn biến thương vụ Arsenal - Solanke

11:18 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về một thương vụ tiềm năng của Pháo thủ.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Dominic Solanke và Arsenal, Fabrizio Romano cho biết hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể nào xoay quanh thương vụ này.

Ký giả người Ý chia sẻ:

"Một số người hâm mộ Arsenal cũng đã hỏi tôi về trường hợp của Dominic Solanke, sau khi cậu ấy thi đấu với phong độ ấn tượng. Hiện tại, tôi vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về tương lai của cậu ấy, mọi chuyện vẫn im ắng."

Ảnh Solanke - Bóng Đá

 Chưa thể xác định tương lai của Solanke. 

"Solanke hiện đang thể hiện rất tốt, thế nên cậu ấy có thể trở thành một cái tên đáng để theo dõi. Nhưng vào lúc này, tôi không có bất kỳ thông tin cập nhật cụ thể nào để tiết lộ. Cá nhân tôi rất thích Solanke, nhưng tôi cũng nghĩ rằng Arsenal cần một cầu thủ hàng đầu ở vị trí đó nếu họ đầu tư vào một tiền đạo. Song, điều đó không hề dễ dàng trong tháng Một."

Hiển nhiên, sẽ rất khó khăn để Arsenal ký kết những bản hợp đồng bom tấn dành cho Victor Osimhen hay Ivan Toney trong phiên chợ Đông. Vì vậy, Solanke thực sự là một phương án tiềm năng mà Pháo thủ nên cân nhắc.

Huỳnh Phong | 10:20 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục