NÓNG! Diễn biến bất ngờ thương vụ Smith Rowe - Newcastle

13:03 Chủ nhật 15/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với The Athletic, ký giả David Ornstein đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ David Ornstein, dù có sự ngưỡng mộ dành cho Emile Smith Rowe, thực chất Newcastle United không có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ này ở thời điểm hiện tại. Ký giả người Anh cho biết:

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu có sự ngưỡng mộ dành cho Smith Rowe ở Newcastle, cũng như những câu lạc bộ khác. Cậu ấy là một tài năng hàng đầu, và mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn ở Arsenal kể từ khi Smith Rowe trở lại sau chấn thương."

Emile Smith Rowe có 8 trận đấu cứu cánh cho Arsenal - Bóng Đá

 Smith Rowe không còn được trọng dụng ở Arsenal. 

"Đã có một số dấu hiệu đáng khích lệ gần đây, và người hâm mộ Arsenal sẽ hy vọng được thấy Smith Rowe đóng vai trò chủ chốt thêm một lần nữa. Nhưng rõ ràng là nếu điều đó không xảy ra, tin đồn về việc cậu ấy rời đi có thể sẽ tăng lên."

"Smith Rowe là một tài sản có giá trị - hợp đồng còn thời hạn đến năm 2026 và không có mức lương quá cao. Vì vậy, Arsenal sẽ thu về lợi nhuận thuần túy nếu bán đi cậu ấy."

"Song, tôi không được biết về chuyện Newcastle đang theo đuổi Smith Rowe. Không rõ cậu ấy sẽ phù hợp với đội hình của Eddie Howe ở vị trí nào, trừ khi có ai đó rời đi. Và hiện tại, cũng không có bất kỳ mối liên hệ nào giữa các bên liên quan. Tuy nhiên, vẫn đáng theo dõi tình hình của Smith Rowe." 

Huỳnh Phong | 12:05 15/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục