NÓNG! "Cú lừa" Benzema xuất hiện

05:28 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã làm rõ những tin đồn liên quan đến Karim Benzema.

 Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, khó có khả năng để Karim Benzema trở lại châu Âu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Về phần Romelu Lukaku, có thể tiền đạo này sẽ cập bến Saudi Pro League vào mùa Hè. Ký giả người Ý cho biết: 

"Cho đến nay, không có gì thay đổi liên quan đến tình hình của Karim Benzema. Gần như không thể đưa cậu ấy trở lại châu Âu vào thời điểm này. Cách thức duy nhất là cắt giảm một mức lương đáng kể, và viễn cảnh này hiện không có khả năng xảy ra. Đồng thời, các ông chủ của Saudi Pro League hoàn toàn muốn Benzema ở lại Ả Rập Saudi, họ không muốn cậu ấy rời đi chỉ sau 6 tháng. Hiện tại, tình hình rất yên tĩnh, thế nên hãy cứ chờ xem."

Carlo Ancelotti asks Real Madrid to bring back Karim Benzema – report Football Espana 00:25  - Bóng Đá

 Trái với những tin đồn gần đây, Benzema khó có khả năng trở lại châu Âu.

"Sau những bình luận của Romelu Lukaku về Saudi Pro League, chúng ta sẽ xem thử cậu ấy sẽ kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè tại giải đấu nào. Vào tháng Một, không có gì xảy ra với Lukaku, nhưng vào mùa Hè thì chúng ta sẽ thấy. Tôi nghĩ, nó vẫn sẽ phụ thuộc vào hiệu ứng domino đối với các tiền đạo."

"Thật không may, tôi không thể bịa ra những câu chuyện. Cho đến nay, thị trường chuyển nhượng rất yên tĩnh. Thậm chí, không dễ để đề cập đến những câu chuyện 'không được đưa tin rộng rãi', bởi vì thực tế chỉ có một vài động thái được thực hiện."

Huỳnh Phong | 04:30 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục