NÓNG! Câu lạc bộ 'ngư ông đắc lợi' vụ Greenwood

23:46 Thứ ba 12/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ The Athletic, Man Utd sẽ không được hưởng trọn 100% lợi nhuận nếu bán ngôi sao người Anh.

Sau những ồn ào đời tư, Mason Greenwood đã chuyển đến đầu quân cho Getafe theo dạng cho mượn. Tại đây, ngôi sao người Anh dần khẳng định lại bản thân khi ghi 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 13 lần ra sân.

Phong độ ấn tượng đến từ Greenwood khiến nhiều đội bóng chú ý. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Man Utd kiếm về khoản kinh phí lớn từ việc bán tiền đạo thất sủng. Tuy nhiên họ cũng sẽ phải chia lại một phần lợi nhuận cho Getafe theo như thỏa thuận.

Choáng với Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood đang được một số CLB chú ý đến. 

Nhật báo The Athletic cho hay, nếu Manchester United bán Mason Greenwood cho CLB khác ngoài Getafe, phía Tây Ban Nha sẽ kiếm được 20% phí chuyển nhượng. Nếu anh được bán cho Getafe, họ sẽ chỉ phải trả 80% mọi khoản phí đã thỏa thuận.

Như vậy, dù trong trường hợp nào xảy ra, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez cũng đều có lợi. 

Theo nhiều đồn đoán, câu lạc bộ Lazio hiện đang dành cho Greenwood sự quan tâm đặc biệt. Họ sẵn sàng ra đề nghị mượn cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng kèm theo điều khoản mua đứt khi mùa giải kết thúc. Vì thế đây được xem như cơ hội dành cho phía Getafe. 

Trường Sơn | 22:48 12/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục